Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Thanh tra Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Thanh tra Tỉnh An Giang

Sự kiện nổi bật

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Khối Nội chính năm 2022

16/12/2022

Ngày 16/12/2022, tại Trụ sở Thanh tra tỉnh, Khối thi đua Nội chính (Khối số 4) tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua Khối Nội chính năm 2022.

 

Hội nghị hân hạnh đón tiếp đồng chí Lê Huy Bình, Phó Trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh và có sự tham dự Hội nghị của 10 đơn vị thành viên: Thanh tra tỉnh (Khối trưởng), Cục Thi hành án Dân sự tỉnh (Khối phó), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp, Cục Hải quan tỉnh, Công an tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh.

 

Ảnh: Các đại biểu tham dự Hội nghị

Hội nghị đã thông qua dự thảo Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua năm 2022 của Khối thi đua Nội chính. Báo cáo tại hội nghị ghi nhận, trong năm 2022, các đơn vị thành viên trong Khối đã tích cực, chủ động trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tham mưu cho Đảng, Nhà nước, Chính phủ, xây dựng, hoàn thiện một khối lượng lớn các công việc có liên quan đến chủ trương, chính sách, pháp luật, các chương trình, đề án để chỉ đạo, điều hành, tháo gỡ những khó khăn, nhằm thực hiện tốt kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, góp phần vào thành công chung của cả nước trong năm 2022. Cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ và người lao động trong Khối đã nỗ lực phấn đấu, lập nhiều thành tích và được cấp có thẩm quyền khen thưởng

Ảnh: Đồng chí Phan Thanh Dũng - Phó Chánh Thanh tra tỉnh (Khối trưởng) thông qua dự thảo báo cáo Tổng kết của Khối


Tại Hội nghị, các đơn vị đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến mang tính xây dựng cao, phân tích những mặt công tác làm được, chưa được và thông qua kết quả đăng ký thi đua; kết quả chấm điểm thi đua năm 2022 của các thành viên Khối; nhất là dự thảo Quy định hoạt động, bình xét thi đua và tiêu chí, bảng điểm thi đua năm 2023.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Huy Thanh - Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh (Khối phó) thông qua dự thảo Quy định hoạt động năm 2023 của Khối

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh - đồng chí Lê Huy Bình đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Khối Thi đua trong năm 2022. Các đơn vị thành viên, nhất là vai trò của Khối trưởng, Khối phó đã tích cực, nghiêm túc thực hiện đúng các chương trình, kế hoạch chung của Khối đề ra ngay từ đầu năm. Các hoạt động của Khối thực sự tạo sự chuyển biến tích cực, phong phú trong hoạt động thi đua của Khối, tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa các đơn vị thành viên. Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị thành viên tiếp tục thực hiện tốt công tác phối hợp trong việc triển khai nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2023.

Ảnh: Đồng chí Lê Huy Bình - Phó Trưởng ban Thi đua - khen thưởng tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị đã suy tôn, đề nghị khen thưởng các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022: Cờ Thi đua UBND tỉnh đối với Thanh tra tỉnh; Bằng khen UBND tỉnh đối với 03 đơn vị: Sở Tư pháp, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh.
Hội nghị đã thống nhất ý kiến bầu chọn Cục Thi hành án Dân sự tỉnh làm Khối trưởng và Sở Tư pháp được bầu làm Khối phó của Khối thi đua Nội chính năm 2023. Cũng tại Hội nghị, đại diện các cơ quan, đơn vị  thành viên trong Khối đã ký kết Giao ước thi đua năm 2023. 

 

Nguyễn Hoàng Minh - Văn phòng Thanh tra tỉnh

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Khối Nội chính năm 2022

Liên Kết Website

1

Bà: Võ Thị Siêu

(Chánh thanh tra)

Điện thoại: 0918.527.426

Email: vtsieu@angiang.gov.vn

2

Ông: Huỳnh Thanh Quang

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 0946.822.741

Email: htquang@angiang.gov.vn

  • Tổ kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963 957 049 - 01678 247 247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn

  • Phòng Kiểm tra TTHC VP.UBND AG

    ĐT: 02963 957 006

    Email: thutuchanhchinh@angiang.gov.vn

  • Chi tiết

1

Bà: Võ Thị Siêu

(Chánh thanh tra)

Điện thoại: 0918.527.426

Email: vtsieu@angiang.gov.vn