Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Thanh tra Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Thanh tra Tỉnh An Giang

Sự kiện nổi bật

Lễ Trưởng thành đoàn cho Đoàn viên Chi đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh

18/02/2022

Chiều ngày 16/02/2022, Chi đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh đã long trọng tổ chức “Lễ Trưởng thành đoàn” cho 09 đoàn viên đã đến tuổi trưởng thành. Tham dự buổi lễ có đ/c Phan Hữu Thanh - UVBTV Đảng ủy Thanh tra tỉnh và toàn thể đoàn viên Chi đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh.

 

Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Minh Hoàng - Bí thư Chi đoàn đã tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp tích cực của các đoàn viên trong những năm qua. Đồng thời, đ/c Nguyễn Minh Hoàng đã công bố các Quyết định trưởng thành đoàn cho 09 đồng chí đoàn viên. Cũng tại buổi lễ đ/c Huỳnh Kim Thía đại diện cho các đoàn viên trưởng thành đoàn bày tỏ niềm vinh dự, tự hào là Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; trong suốt quá trình tham gia hoạt động phong trào đoàn đã đem lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ và những kinh nghiệm quý báu; thời gian tới, các đoàn viên trưởng thành vẫn sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động, phong trào do cơ quan tổ chức phát động.

 

 

Phát biểu tại buổi Lễ trường thành đoàn, đ/c Phan Hữu Thanh - UVBTV Đảng ủy Thanh tra tỉnh chúc mừng các đoàn viên vừa được trưởng thành đoàn; đặc biệt ghi nhận và biểu dương những kết quả và thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong những năm qua; đồng thời nhắn nhủ đến các đoàn viên được trưởng thành sẽ tiếp tục mang nhiệt huyết của tuổi trẻ vào trong mọi công việc và các hoạt động, phong trào của cơ quan và Công đoàn.

 

 

Và cũng tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Minh Hoàng - Bí thư Chi đoàn đã công bố Quyết định của Ban Chấp hành Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc giải thể Chi đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh do không đủ số lượng đoàn viên theo quy định (09/09 đoàn viên đã được trưởng thành đoàn).

 

 

Huỳnh Trung Tín

Lễ Trưởng thành đoàn cho Đoàn viên Chi đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh

Liên Kết Website

1

Bà: Võ Thị Siêu

(Chánh thanh tra)

Điện thoại: 0918.527.426

Email: vtsieu@angiang.gov.vn

2

Ông: Huỳnh Thanh Quang

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 0946.822.741

Email: htquang@angiang.gov.vn

  • Tổ kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963 957 049 - 01678 247 247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn

  • Phòng Kiểm tra TTHC VP.UBND AG

    ĐT: 02963 957 006

    Email: thutuchanhchinh@angiang.gov.vn

  • Chi tiết

1

Bà: Võ Thị Siêu

(Chánh thanh tra)

Điện thoại: 0918.527.426

Email: vtsieu@angiang.gov.vn