Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Thanh tra Tỉnh An Giang

Cổng thông tin điện tử

Thanh tra Tỉnh An Giang

Kết luận thanh tra

Công bố kết luận thanh tra thực hiện chính sách hỗ trợ cho người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ

07/10/2022

Ngày 06/10/2022, Thanh tra tỉnh đã tổ chức buổi họp công bố Kết luận thanh tra về việc thực hiện chính sách hỗ trợ cho người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ. Đến dự cuộc họp có Bà Võ Thị Siêu - Chánh Thanh tra tỉnh, Ông Phan Thanh Dũng - Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Ông Châu Văn Ly - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, Ông Nguyễn Tấn Quynh - Chánh Thanh tra Sở VH, TT&DL và Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố.

 

Đoàn thanh tra đã thực hiện kiểm tra tại 09 đơn vị: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND các huyện Châu Phú, Tịnh Biên, Thoại Sơn, Chợ Mới, An Phú, Tri Tôn và Thành phố Long Xuyên. Qua quá trình thanh tra các đơn vị đã triển khai hỗ trợ đến đúng đối tượng thụ hưởng theo tinh thần Nghị quyết, góp phần phục hồi sản xuất, kinh doanh. Giảm thiểu những tác động tiêu cực của đại dịch, đảm bảo đời sống cho người lao động, được dư luận xã hội, người lao động, đơn vị sử dụng lao động đồng tình cao. Công tác tuyên truyền được chú trọng, với nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng, phong phú, truyền tải được đầy đủ thông tin đến tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh, nắm vững. Thông qua công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách hỗ trợ cho người lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 phát hiện những hạn chế, thiếu sót và đã kịp thời kiến nghị chấn chỉnh, khắc phục. Bên cạnh những việc làm được, trong quá trình thực hiện các chính sách tại các đơn vị được thanh tra còn những hạn chế như: chi hỗ trợ trùng, phê duyệt trùng với các chính sách khác, hỗ trợ nhiều lần. 


Kết thúc buổi họp, Chánh Thanh thanh tra tỉnh kết luận: đây là cuộc thanh tra theo kế hoạch và định hướng của Thanh tra Chính phủ, khối lượng công việc lớn, tuy nhiên Đoàn thanh tra và các đơn vị được thanh tra đã phối hợp tốt để hoàn thành đảm bảo tiến độ, nội dung theo yêu cầu. Đồng thời yêu cầu các đơn vị niêm yết công khai Kết luận thanh tra, xây dựng kế hoạch thực hiện kết luận và báo cáo kết quả thực hiện về Thanh tra tỉnh đúng quy định.

Huỳnh Ngọc Phương Thảo - Phòng Thanh tra Kinh tế - Xã hội

Công bố kết luận thanh tra thực hiện chính sách hỗ trợ cho người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ

Liên Kết Website

1

Bà: Võ Thị Siêu

(Chánh thanh tra)

Điện thoại: 0918.527.426

Email: vtsieu@angiang.gov.vn

2

Ông: Huỳnh Thanh Quang

(Chánh văn phòng)

Điện thoại: 0946.822.741

Email: htquang@angiang.gov.vn

  • Tổ kiểm tra công vụ

    ĐT: 02963 957 049 - 01678 247 247

    Email: kiemtracongvu@angiang.gov.vn

  • Phòng Kiểm tra TTHC VP.UBND AG

    ĐT: 02963 957 006

    Email: thutuchanhchinh@angiang.gov.vn

  • Chi tiết

1

Bà: Võ Thị Siêu

(Chánh thanh tra)

Điện thoại: 0918.527.426

Email: vtsieu@angiang.gov.vn